ข่าวสาร | News
โปร 10.10 ลดจัดหนักสิบวันเต็ม !!!
  โปร 10.10 ลดจัดหนักสิบวันเต็ม !!!      ฉลองเปิดเว็บไซต์ใหม่ ขบวนสินค้าลดราคาหลายรายการ  ระยะเวลาโปรโมชั่น : 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10.10 น. ถึง 19 ตุลาคม 2562 เวลา 10.10 น.   ฉลองเว็บไซต์ใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่นดีดีนั่นก็คือ โปร 10.10 ลดจัดหนักสิบวันเต็ม !!!  โดยโปรโมชั่นนี้ มีสินค้าที่ร่วมรายการหลายรายการ โดยที่ท่านสามารถซื้อบนเว็บไซต์ด้ว...
New Website เว็บไซต์โฉมใหม่ มีอะไรใหม่บ้าง ???
เนื่องจากตอนนี้ทางเว็บไซต์ได้ทำการปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ในรูปแบบใหม่ ให้ทุกคนใช้งานกันง่ายมากยิ่งขึ้น  วันนี้เราจึงมีข่าวสารมาอัพเดตกันว่า "เว็บไซต์โฉมใหม่ มีอะไรใหม่บ้าง ?! " ไปดูกันเลย     หน้าตาใหม่ !!!   ทางเราได้ทำการปรับปรุงหน้าตาของเว็บไซต์ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความเป็น PEautotrade ไว้ด้วยโครงสีและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์กร  ...
วิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน
วิธีการสั่งซื้อสินค้า  1. เมื่อคุณเข้าสู่หน้าเว็บไซต์แล้ว ให้กดที่รูปขีดสามขีดมุมซ้ายบน (เมนู) 2. กด “เข้าสู่ระบบ”           3. กรอกชื่อ Username ( เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้า ) และ Password (รหัสผ่านของลูกค้า) แล้วจึงกดเข้าสู่ระบบ *ในกรณีลูกค้าไม่มี Username และ Password ให้ลูกค้าสมัครสมาชิกได้ที่นี่ ** สามารถดูวิธีสมัครสมาชิกได...
วิธีการสมัครสมาชิก PE Autoclub
สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แถมได้แต้มฟรีอีก 10+10 แต้ม  หมดเขต 19 ตุลาคม 2562   วิธีการสมัครสมาชิก PE Autoclub สมัครง่ายตามขั้นตอนนี้เลยค่ะ   1. เข้าไปที่เว็บไซต์ www.peautotrade.com และกดที่แท็บเมนู รูปขีดสามขีดมุมซ้ายบน 2. เลือกสมัครสมาชิก หรือ คลิ๊กที่นี่         3. เมื่อเข้ามาหน้าสมัครสมาชิกจะพบกับคำชี้แจง แล...
ทุกวันนี้การซ่อมรถยนต์ ไม่ใช่เรื่องง่าย
เครื่องสแกนรถยนต์ ที่ดีที่สุด ต้องที่นี่ พี.อี.ออโต้เทรดทุกวันนี้การซ่อมรถยนต์ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเทคโนโลยียานยนต์กำลังพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก   ในยุคแห่งการควบคุมด้วย อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ในทุกระบบของรถยนต์ ดังนั้นต้องมีความรู้ และเครื่องสแกนรถยนต์ (OBD) ในการเข้าเช็คตรวจสอบซ่อมแซมแก้ไข บางท่านเคยซื้อเครื่องสแกนรถยนต์ (OBD) มาใช้ ท่านมักจะได้ยินผู้ขายบอกฟังก...
การเปลี่ยนแปลง...ที่สะเทือนวงการไดชาร์จ
การเปลี่ยนแปลง...ที่สะเทือนวงการไดชาร์จในทุกวันนี้  คือเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวเข้ามา เรียกได้ว่าเข้ามาจ่อกันถึงหน้าร้านเราแล้ว ซึ่งเราพร้อมที่จะรับมือกับมันหรือไม่?การควบคุมการชาร์จไฟ ในปัจจุบันนี้ จะไม่ใช่เพียงแค่กับคัทเอาท์ (Regulator) เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีระบบที่ถูกสั่งจาก ECU อีกด้วย เช่น ระบบ PD  ที่ใช้ในรถยนต์ Mazda ระบบขา C ในรถยนต์ Honda และ Nissan ระบบ RLO ...
การใช้งานเครื่อง LIN SC-01
เครื่องตรวจวัดคัทเอาท์ LIN Smart Connector แบรนด์ REC ทดสอบกับรถยนต์ FORD RANGER 2.2 ลิตร 6 Speed ซึ่งตัวเครื่องจะจำลองการทำงานของ ECU ที่สั่งให้ไดชาร์จทำงาน โดยสามารถใช้ได้กับระบบ LIN ทุกระบบ โดยสามารถทดสอบได้ 3 แบบ 1. ทดสอบกับไดชาร์จรถยนต์ 2. ทดสอบกับเครื่องทดสอบไดชาร์จ AT-01 , AT-02 3. ทดสอบกับเครื่องทดสอบคัทเอาท์ RT-09 วางจำหน่ายแล้ว ในราค...
กล่อง BCM คืออะไร ???
กล่อง BCM (Body Control Module)   อ่านว่า ‘บอดี้คอนโทรลโมดูล’  คือ กล่องควบคุมตัวถัง ถ้าเป็นรถรุ่นเก่ากล่องที่ว่านี้จะมีเพียงแค่ ฟิวส์ และรีเลย์กับขั้วต่อสายกล่อง และสายไฟที่ต่อจุดนี้จะยุ่งเหยิงมาก ๆ กล่อง BCM ทำหน้าที่ซับซ้อนกว่านั้นมาก แต่ลดการใช้สายไฟลง ซึ่งจะมีในรถรุ่นใหม่ในปัจจุบันแทบทั้งหมด นอกจากการควบคุมแล้ว เจ้าตัวกล่อง BCM ย...